Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


BIGBOM ECO – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
Administrator
Ngày 17 tháng 01 năm 2018

Để khách hàng mục tiêu biết đến sản phẩm của mình, doanh nghiệp nào cũng phải nỗ lực hết sức trong cuộc chạy đua quảng cáo mà “quán quân” có thể thay đổi từng ngày từng giờ.

Trên thế giới, hiện mỗi năm có khoảng 50 triệu doanh nghiệp mới được thành lập (theo số liệu từ Moyak – 2016). Điều này đồng nghĩa sự cạnh tranh trên thị trường quảng cáo trực tuyến sẽ ngày một “khốc liệt” hơn. Và trong cuộc đua không khoan nhượng ấy, Bigbom Eco nổi lên như một “hiện tượng” và nhanh chóng gây được sự chú ý. 


Lộ diện Bigbom Eco – hệ sinh thái tiềm năng

Được phát triển bởi Bigbom – một công ty công nghệ tại Singapore, Bigbom Eco là hệ sinh thái quảng cáo phi tập trung được phát triển dựa trên công nghệ Dapps, ERC20 của nền tảng Ethereum. Nền tảng Ethereum đã được kiểm chứng và khuyến nghị sử dụng rộng rãi bởi nhiều nhà phát triển uy tín như JP Morgan, IBM, Santander Bank, Microsoft, Toyota.

Bất kỳ các nền tảng, dịch vụ hoặc sản phẩm nào có liên quan đến quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới đều có thể tham gia vào hệ sinh thái Bigbom Eco. Họ có thể là nhà quảng cáo (Advertisers), nền tảng quảng cáo (Ads Platforms), công ty quảng cáo (Agencies), đơn vị xuất bản (Publishers)...

BBO là mã token (mã thông báo) được dùng cho mọi giao dịch trong Bigbom Eco. BBO sẽ được liên kết với các ví thanh toán tiền mã hoá để giúp các nhà quảng cáo có thể nhanh chóng chuyển đổi các đơn vị tiền tệ khác (USD, EUR) sang BBO, từ đó sử dụng các dịch vụ/sản phẩm của Bigbom Eco một cách dễ dàng hơn.


BIGBOM ECO – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Giao dịch qua Bigbom Eco minh bạch, dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ công nghệ blockchain 


Hợp tác hiệu quả với Smart contract (Hợp đồng thông minh)

Buyer và Seller sẽ hợp tác với nhau dựa trên “Hợp đồng thông minh” (Smart Contract) được Bigbom Eco triển khai trên nền tảng Ethereum. Hai bên sẽ tự thỏa thuận với nhau về mức giá cũng như KPIs cam kết cụ thể ở thời điểm ký hợp đồng thông minh. Nhờ đó, nhà quảng cáo không cần lo lắng về năng lực triển khai của đối tác, cũng như nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo cũng không còn phải lo ngại về khả năng thanh toán của khách hàng.

“Smart contract” được trình bày dưới dạng ngôn ngữ viết thông thường và đa ngôn ngữ. Sau đó, Bigbom Eco sẽ tự động chuyển đổi sang ngôn ngữ lập trình để đưa lên blockchain.


Marketplace – Bí quyết chọn đối tác quảng cáo “chuẩn xác”

Làm thế nào để tập hợp tất cả các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến (Seller) vào cùng một nơi để người mua (Buyer) có thể tìm hiểu và lựa chọn đối tác phù hợp nhất với mình? Đáp án cho câu hỏi đó cũng chính là lý do cho sự ra đời của Marketplace – một phần trong hệ sinh thái Bigbom Eco.

Đúng như tên gọi, Marketplace được xem như một “mô hình thu nhỏ” của thị trường nơi có đầy đủ thông tin của các Seller được đánh giá và xếp hạng bởi Bigbom Eco và Buyer một cách rõ ràng, minh bạch. Buyer hay Advertisers sẽ dựa vào số điểm (rating) và đánh giá (review) này để tìm ra các Seller chất lượng nhất. Chỉ có những Buyer đã từng sử dụng dịch vụ mới được cho điểm rating và viết review nên kết quả đánh giá này sẽ khách quan và có độ khác tin cậy cao hơn.

Những Seller có xếp hạng cao sẽ được ưu tiên hiển thị ở vị trí cao trong danh sách trang Rating. Điều này sẽ là động lực để họ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cuộc cạnh tranh tích cực để tìm kiếm khách hàng giữa các Seller cũng vì thế mà sôi động hơn, góp phần nâng cao chất lượng chung của dịch vụ quảng cáo trực tuyến toàn cầu.


Lý giải nguyên nhân Bigbom Eco tạo nên “cơn sốt”

Nhờ được xây dựng dựa trên nền tảng Ethereum tiên tiến, Bigbom Eco cho tốc độ xử lý nhanh hơn phần lớn các nền tảng khác và tốc độ này sẽ tiếp tục được cải thiện trong tương lai. Người dùng chỉ tốn ít nhất 30s cho mỗi thanh toán quốc tế, trong khi các loại hình thanh toán truyền thống có thể mất từ 1-5 ngày làm việc.

Bằng cách sử dụng BBO với phí giao dịch chỉ bằng 0.1 – 3% so với Visa, Paypal hoặc các cổng thanh toán online khác, Bigbom Eco rõ ràng sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn khi giao dịch với các hình thức truyền thống. Số tiền giao dịch càng lớn, chi phí tiết kiệm được càng nhiều. Chưa kể với tính năng tự động tối ưu hóa quảng cáo, Bigbom Eco sẽ giúp việc chạy quảng cáo của người dùng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


BIGBOM ECO – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Bigbom Eco sẽ giúp các nhà quảng cáo cũng như doanh nghiệp quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm chi phí và tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn.


Bigbom Eco có mặt trên thị trường không chỉ cho thấy sự trỗi dậy ngày càng mạnh mẽ của quảng cáo trực tuyến mà còn khẳng định tầm quan trọng của việc ứng dụng khoa học công nghệ vào trong các lĩnh vực kinh doanh toàn cầu. Đây chắc chắn sẽ là một trong những dự án được mong chờ nhất 2018.  

Để biết thêm chi tiết về dự án, người dùng có thể truy cập địa chỉ http://www.bigbom.com để cập nhật thông tin mới nhất về Bigbom. 


BIGBOM ECO – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

 

Nguồn tehcz

Các tin khác

Hotline